รับประกันของแท้ 100% ไม่แท้ยินดีคืนเงิน เนื่องจากทางเราเป็นศูนย์ออนไลน์ของทางบริษัทที่เปิดบริการมากว่า 6 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลก

1. ชนิดน้ำขนาด 750 ml ทานเช้าก่อนอาหาร 30 ml และเย็น ก่อนนอน 30 ml ในกล่องจะมีแก้วตวงให้ หลังจากเปิดขวดแล้วแนะนำให้แช่ตู้เย็นเลยนะคะ 1 ขวด ทานได้ 15 วัน
2. ชนิดน้ำขนาด 100 ml ทานเช้าก่อนอาหารครึ่งขวดและเย็นก่อนนอนครึ่งขวด หลังจากเปิดขวดแล้วแนะนำใหเแช่ตู้เย็นเลยนะคะ
3. ชนิดแคปซูล ทานเช้าก่อนอาหาร 2 แคปซูลและเย็นก่อนนอน 2 แคปซูล 1 กล่อง 100 แคปซูล ทานได้ 25 วัน
*สมุนไพรจะออกฤทธิ์ได้ดีที่สุดตอนท้องว่าง

ทั้ง 2 สูตร ช่วยดูแลปัญหาภายในมดลูกเหมือนกัน แต่ X1 จะมีสมุนไพรมากกว่าและมีสรรพคุณเพิ่มเติม ช่วยกระชับช่องคลอด เพิ่มฮอร์โมนเพศ หน้าอกเต่งตึง บำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก หรือเรียกสั้นๆ ว่า สูตรรีแพร์ธรรมชาติ

ขึ้นอยู่กับความเสื่อมของร่างกายของแต่ละบุคคล  เนื่องจากเป็นสมุนไพร 100% จะทำหน้าที่ค่อยๆ ฟื้นฟูและปรับสมดุลร่างกายให้เป็นปกติ เมื่อทานอย่างต่อเนื่อง 4-6 เดือนเห็นผลชัดเจน
*ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างไปแล้วแต่บุคคล

สมุนไพรหมอเส็งไม่ทำให้อ้วน แต่จะช่วยปรับสมดุลร่างกายให้เป็นปกติ หรือบางตัวที่ออกฤทธิ์ในการเผาผลาญไขมันเสีย (สตาร์ไลฟ์เบอร์ 2) ส่งผลในน้ำหนักลดลงตามไปด้วย
*ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างไปแล้วแต่บุคคล

ทางบริษัทได้เลิกผลิตไป 4-5 ปี แล้ว และไม่ได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมในการยกเลิกการผลิต

อยู่ได้อีก 2 ปี  หลังจากปีที่ผลิตบนฝากล่อง

สรรพคุณเหมือนกัน แต่ชนิดแคปซูลทานได้นานและพกพาสะดวกกว่า

ทานได้ เพราะเป็นสมุนไพร 100 % ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย สามารถทานเป็นตัวบำรุงร่างกายกล่องเหลือง หรือ สตาร์ไลฟ์ 111  ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูและปรับสมดุลระบบทุกส่วนในร่างกายให้สามารถทำงานได้ปกติ ช่วยบำรุงร่างกาย ทั้งแม่และเด็ก เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน บำรุงสมอง ลูกสุขภาพดีจากน้ำนมแม่

สอบถามเพิ่มเติม